top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนnatacha hirun

ข่าวฟุตบอล “เลิฟ” เซ็งเบียร์นำสามหนแต่ไม่ชนะ-ติงเล่นให้ละเอียดกว่านี้



โยอาคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ออกมาติงลูกทีมหลังเกมที่เปิดบ้านอุ่นนเครื่องเสมอกับตุรกี 3-3 ทั้งที่ออกนำไปก่อนถึงสามหน เกมที ไรห์น เอเนอร์กี้ สตาดิโอน “อินทรีเหล็ก” ได้ประตูนำก่อนถึงสามครั้งจาก ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์, โฟลเรียน นอยเฮาส์ และ ลูก้า วัลด์ชมิดท์ แต่เกมรับที่ผิดพลาดและหละหลวมทำให้พวกเขาโดนตีเสมอ 3-3 จากการยิงของ ออซาน ตูฟาน, เอเฟชาน คาราชา และ เคนาน คารามัน หลังเกม เลิฟ บอกกับนักข่าวว่า “นี่เป็นปัญหาที่อยู่กับเรามานานแล้ว เราขึ้นนำสามครั้งแต่ก็เป็นอีกครั้งที่เอาชนะไม่ได้” “แน่นอนว่าเราหัวเสียและผิดหวัง เราจะแก้เรื่องนี้ก่อนเกมที่จะเจอกับยูเครน(เนชั่นส์ ลีก) มีหลายจุดที่เราต้องแก้” “เกมเจอกับยูเครนจะเป็นอีกชุด เราต้องการชนะเกมนั้นและผมคิดว่าเราจะทำได้” เกมรับของเยอรมนีมีความผิดพลาด โดยเฉพาะประตูที่สองที่ นอยเฮาส์ รับบอลจาก โจนาธาน ทาห์ แล้วโดน คาราชา วิ่งกดดันมาปะทะฉกบอลเอาไปซัดตีเสมอให้ทีมเยือน เลิฟพูดถึงจังหวะนี้ว่า “มันเป็นจังหวะฟาวล์ชัดเจนนะ แต่ต้องถามว่าเราควรเล่นแบบนั้นตั้งแต่แรกหรือไม่” “ถ้าเพื่อนร่วมทีมของคุณอยู่ตำแหน่งที่ถูกกดดัน คุณต้องมีวิธี้ล่นที่ดีกว่านี้(พูดถึงจังหวะจ่ายของทาห์)” เยอรมนี จะบุกเยือนยูเครนในคืนวันเสาร์ และกลับไปเปิดบ้านเจอสวิตเซอร์แลนด์คืนวันอังคาร ข่าวฟุตบอล

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page