top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนnatacha hirun

https://www.softsolme.com/ “สโคลส์” ไม่เชื่อ “คาวานี่” ยกระดับผีได้ – ชี้สัญญา 2 ปี มากเกินไป



พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เห็นด้วยที่อดีตต้นสังกัดทำการคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ แบบเซ็นถาวร 2 ปี คาวานี่ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ “ปีศาจแดง” คว้าร่วมทีมก่อนเดดไลน์ตลาดซื้อขายที่ผ่านมา โดยเป็นนการเซ็นฟรีเอเยนต์ 1+1 ปี หลังจากที่เขาหมดสัญญากับปารีส แซง-แชร์กแมงต์ เมื่อถามว่าคาดหวังอะไรจากการเซ็นสัญญานี้ สโคลส์ให้ความเห็นว่า “ก็คือ เราต้องรอดูไปก่อนใช่ไหมล่ะ” “แน่นอนว่าวันที่เข้าฟอร์ม เขาก็เป็นกองหน้าระดับท็อป เรื่องนั้นไม่ต้องสงสัยเลย แต่ตอนนี้เขาอายุ 33 ปี ดูเหมือนว่ากำลังจะรีไทร์ เขาไม่ได้เล่นฟุตบอลมากนักในฤดูกาลล่าสุดกับเปแอสเช” “5-6 ปีก่อน ใช่ เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม เขาน่าจะพาเราไปอีกระดับ แต่ผมแค่ไม่คิดว่าตอนนี้เขาจะพาเราไปอีกระดับได้ แต่นั่นก็ดูเหมือนว่านี่คือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในตอนนี้” “ผมคิดว่ากองหน้าที่เรามีอยู่แล้วนั้น… สำหรับคาวานี่ควรเป็นการเซ็นแบบยืมตัว ถ้าคุณติดขัดเรื่องกองหน้าตัวเป้า มันก็ควรเป็นการยืมตัว 2-3 เดือน เพื่อแค่ให้ผ่านช่วงปัญหานี้ไปก่อนก็ได้” “เหมือนกับที่เซ็นเฮนริค ลาร์สสัน กองหน้าที่ยอดเยี่ยมในวัย 33-34 ปี เขาเข้ามาเติมเต็มช่องว่างให้กับเรา ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการ” “ผมมองว่าคาวานี่ในลักษณะประมาณนั้น ไม่ใช่คนอายุ 33 ปี ย้ายมารับสัญญา 2 ปี ผมมองว่ามันประหลาดมาก แต่เขาคงไม่คิดแบบนั้น เขาชอบมัน ผมมั่นใจว่าเขาชอบมัน” https://www.softsolme.com/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page